Monday, October 07, 2013

Top 5 staðir sem ég vill fara til í sumarfrí!

#5
Mykonos, Grikkland
Ég hef séð bloggara, youtubara fara til þessarar eyjar með sín víðfrægu hvítu hús og fallegu strendur en ég persónulega myndi ekki treysta fjármála erfiðleikunum sem Grikkland er að ganga í gegnum í augnablikinu. (Fokk GOLDEN DAWN!)

#4
Bora Bora, Frönska Pólýnesía
Eftir að hafa séð þátt af "Keeping up with the Kardashians" þá hefur mig langað að fara til Bora Bora og gista í svona bjálkahúsum...

#3
Qatar
Ein ríkasta þjóð heims. Þar sem ríkið borgar fyrir fæðingu barnsins þíns, brúðkaupið þitt og hluta af jarðaförinni þinni(held ég, leiðréttið mig ef hef rangt fyrir mig).

#2
París, Frakkland
Ahh tilhugsunin að fara til Parísar í Parsísaráfanganum í frönsku 503 er æðisleg. 

#1
London, Bretland
Veit að þetta er kannski ekki týpískur sumarlanda áfanga staður en mig hefur langað að fara þangað vegna sögu borgarinnar.


-Berjumst

No comments :

Post a Comment