Sunday, July 07, 2013

Kaup dagsins :D

Í dag þá fór ég með mömmu í Kringluna og Smáralindina til að leita af hinum fullkomna jakka og til þess að nýta útsölurnar. Jakkin sem ég var að leita af var Quilted jakka sem þýðir bara vatteraður jakki.  Leitin gekk ekkert alveg rosalega vel í Kringlunni því að annað hvort jakkarnir voru of stórir eða of litlir. En ég keypti mér samt bol í NEXT og rauðar buxur frá Pre End í Hagkaupum (já það eru til mikið af fallegum fatnaði í Hagkaupum). Síðan lá leið okkar í Smáralind þar sem við fórum fyrst inn í Debenhams og þar fann ég hinn fullkomna quilted jakka frá Jeff Banks og ég er mjög ánægður með jakkann. Síðan skoðuðum við okkur um í Smáralindinni þar til að við fórum heim.





Ýtið á myndirnar til að stækka þær.





-Berjumst

No comments :

Post a Comment