Saturday, January 12, 2013

Fashion Week - Burberry fall/winter 2013-2014

Í dag þá var Tísku sýning hjá Burberry Prorsum og mér leist alveg helvíti vel á hana. Fötin voru sum hver sem sebrahests eða tígrisdýrs print á töskum og svo líka jökkum. Línan var skemmtileg, "edgy", klassísk og líka mjög elegant. Ég sá mikið af bara hefðbundnum frökkum og jökkum og svo líka mikið af prints og svo leiðis. Síðan sá ég einn sjúkan jakka sem er með svona litlum studs yfir allan jakkan, en þið munuð sjá hann hér á eftir. En annars klikkar Burberry aldrei. Ég er nokkuð sanfærður um það að þemað þetta season sé dýra print. En ef þið hafið áhuga á að kíkja á línuna í heild sinni þá ætla ég að setja link hér!







Langar í þennan




Eftir að ég sá þetta þá langaði mig strax í Iphone 5



















-Berjumst

No comments :

Post a Comment